Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

CHƯƠNG TRÌNH KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023 VÀ TẾT TRỒNG CÂY “ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ”

 

 

          Ngày 04/3/2023, Trong khuôn khổ hoạt động của chương trình khởi động Tháng Thanh niên, Đoàn thanh niên Viện Hóa học CNVN tham gia hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn xã Nậm Chạc, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai do Đoàn TN Tập đoàn hóa chất tổ chức. Đoàn đã trao tặng 20 xuất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, thăm các cán bộ giáo viên trường phô thông dân tộc bán trú, trung học và tiểu học cơ sở Nậm Chạc, trao tặng 1 bộ máy chiếu và các xuất quà là sản phẩm của các đơn vị trong tập đoàn. Đoàn thanh niên Tập đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone trao tặng 100 ba lô học sinh cho các em học sinh tiểu học cở sở xã Nậm Chạc.

 

 

          Cũng trong ngày Đoàn Thanh niên đã đến viếng và dâng hương các chiến sỹ đã hy sinh trong đấu tranh và bảo vệ vùng biên giới nước ta ở đài tưởng niệm đồn biên phòng A Mú Sung. Đoàn đã thăm hỏi và tặng quà các cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng A Mú Sung, trao tặng 100 lá cờ tổ quốc và các sản phẩm của các đơn vị trong Tập đoàn.

 

 

 

          Trong chuyến đi này, Đoàn cũng đến thăm và dâng hương ở cột cờ Lũng Pô, Lũng Pô là tên con suối chia đường phân thủy biên giới Việt – Trung.

 

 

          Ngày 5/3 tại Công ty Cổ phần DAP số 2- Vinachem, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, Đoàn TN Viện Hóa học CNVN cũng đã tham gia hoạt động trồng cây “ Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và hưởng ứng phong trào tháng thanh niên năm 2023 do Đoàn TN Tập đoàn Hoá chất Việt Nam phát động.

 

 

          Các đoàn viên thanh niên Viện Hóa đã cùng với hàng trăm đoàn viên, thanh niên của các Nhà máy thuộc Tập đoàn Hoá chất Việt Nam tham gia trồng cây xanh vì môi trường xanh - sạch - đẹp.

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn