Logo

Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam, Tinh hoa hàng Việt Nam" năm 2023

 

Tối ngày 09 tháng 12 năm 2023, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam đã tham gia Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 do Bộ Công Thương tổ chức.

 

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 là một trong chuỗi các hoạt động thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021 - 2025, và là nhiệm vụ trong Chương trình hành động của Bộ Công Thương thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, Dự toán ngân sách nhà nước và cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2023; Nghị quyết số 105/NQ-CP ngày 15/7/2023 về các nhiệm vụ, giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh.

 

Nghi thức khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023

 

Đặc biệt, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” thường niên do Vụ Thị trường trong nước phối hợp cùng Tạp chí Công Thương tổ chức đã có nhiều nỗ lực sáng tạo trong triển khai thực hiện và thu được nhiều kết quả đáng khích lệ. Các hoạt động của Chương trình thực sự truyền cảm hứng cổ vũ và kết nối hàng chục triệu người Việt đến với hàng Việt; góp phần tạo ra dòng chảy mới, đầy xung lực trên thị trường hiện nay; người tiêu dùng ngày càng đánh giá cao chất lượng và uy tín thương hiệu hàng Việt Nam.

 

Tham gia Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” lần này, Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đặc trưng của Viện, trong đó có nhiều sản phẩm từng đạt giải thưởng khoa học công nghệ như: sản phẩm cốm tinh nghệ Lacto Turmerin; Nano curcumin NUB; Kem giặt nano trung tính O-nasil; Keo dán gỗ cao cấp UF/UMF; Các sản phẩm dầu phanh, dầu thuỷ lực; Chế phẩm phân bón; Chế phẩm bảo vệ thực vật; Sơn tổng hợp...

 

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của Viện Hóa học CNVN

 

 

Gian hàng sản phẩm của Viện trong đợt hoạt động này cũng đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân khi tham quan và đã tạo nên hiệu ứng tích cực trong việc tiếp cận sản phẩm của Viện đến người tiêu dùng.

 

 

Nhận kỷ niệm chương cho các đơn vị tiêu biểu trong các hoạt động của Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam"

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn