Logo

ĐOÀN THANH NIÊN RA QUÂN CẢI TẠO CẢNH QUAN, VỆ SINH MÔI TRƯỜNG

 

Nâng cao tinh thần tuổi trẻ thanh niên, sáng ngày 21/01/2024, Đoàn Thanh niên (ĐTN) Viện Hoá học Công nghiệp Việt Nam đã lên kế hoạch tổ chức hoạt động chỉnh trang, dọn dẹp khuôn viên Viện để chuẩn bị đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

 

Đây là hoạt động trọng điểm hằng năm của ĐTN nhân dịp năm mới tết đến, tạo vẻ mỹ quan cho cơ quan, viện thêm xanh sạch để chào đón một năm 2024 thắng lợi.

 

 

Tại buổi lễ ra quân, các đoàn viên, thanh niên đã tích cực dọn dẹp rác thải, sơn lại cầu thang, cổng ra vào và các gốc cây trong khuôn viên Viện ...

 

ĐTN sơn sửa lại cổng ra vào

 

Sơn lại các điểm chỉ dẫn

 

Sơn lại gốc cây trong khuôn viên Viện ...

 

Với hoạt động này của ĐTN sẽ tác động đến ý thức của mọi người trong việc giữ gìn môi trường sống xung quanh của mình. Hy vọng qua hoạt động này bên cạnh thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ Viện Hóa, còn mong muốn chuyển tải thông điệp đến cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường sống xanh-sạch-đẹp.

 

 

Những hoạt động ngày một thiết thực và thu hút sự tham gia đông đảo của đoàn viên, thanh niên các đơn vị trong Viện; Sẵn sàng cho những hoạt động tiếp theo của ĐTN.

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn