Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Hội nghị công nhân viên chức lao động năm 2016 và sơ kết 2016

TỔ CHỨC SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ CÔNG TÁC 6 THÁNG CUỐI NĂM 2016

                 

 

Ngày 28/6/2016, tại Sầm Sơn tỉnh Thanh Hóa, Viện hóa học công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Hội nghị công nhân viên chức lao động năm 2016 và Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2016.

 

Tham dự Hội nghị có các đ/c lãnh đạo cấp trên: Đ/c Ngô Đại Quang – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn hóa chất Việt Nam; đ/c Phùng Ngọc Bộ - Phó Trưởng ban Kỹ Thuật Tập đoàn hóa chất Việt Nam; đ/c Tôn Thanh Lan – Phó Chủ tịch công đoàn công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

Về phía Viện có BCH Đảng ủy, BGĐ Viện, Ban Thanh tra nhân dân, BCH Công đoàn, Hội đồng KHCN Viện, Trưởng Phó các đơn vị, Tổ trưởng Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, cán bộ có trình độ Tiến sĩ trở lên cùng các đại biểu CBCNV tiêu biểu đại diện cho các đơn vị trong Viện.

 

Hội nghị công nhân viên chức – lao động đã đánh giá những kết quả đạt được theo quyết nghị đề ra trong hội nghị công nhân viên chức – lao động năm 2015.   

Tổng doanh thu năm 2015 của Viện đạt 196,508 tỷ đồng, tăng trưởng 11,7% so với năm 2014, hoàn thành vượt 7,67% kế hoạch Tập đoàn giao. Trong đó, kinh phí thu từ hoạt động KHCN đạt 36,786 tỷ đồng, vượt 20,37% so với kế hoạch.

Về lĩnh vực SXKD – dịch vụ, Viện vẫn duy trì, phát huy triển khai tốt các sản phẩm truyền thống, đồng thời đã xây dựng, phát triển thêm một số sản phẩm mới có tính ứng dụng và được thị trường chấp nhận như nanocurcumin, dầu mỡ bôi trơn, các chất màu, phụ gia cho phân bón,… Bình quân thu nhập toàn Viện năm 2015 đạt 9,17 triệu đồng/ người/ tháng.

Bên cạnh thành tích về doanh thu, các công tác khác như công tác đào tạo, công tác đầu tư chống xuống cấp, công tác ATLĐ, VSMT và PCCN,… cũng đã và đang được duy trì, kiện toàn và thực hiện tốt.

Với thành tích toàn diện đạt được, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập, năm 2016 Viện đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất cùng các Huân chương Lao động hạng ba cho 3 cán bộ lãnh đạo trong Viện.

Hội nghị triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2016 đã tổng kết những kết quả đã thực hiện được trong 6 tháng đầu năm và phương hướng triển khai cho các nhiệm vụ phải hoàn thành trong 6 tháng cuối năm. Tổng doanh thu 6 tháng đầu năm 2016 đạt 93,8% so với cùng kỳ năm 2015. Trong đó, kinh phí thu từ các nhiệm vụ khoa học công nghệ đạt 94,4% so với cùng kỳ năm 2015, doanh thu từ hoạt động triển khai sản xuất đạt 93,6% so với cùng kỳ năm 2015.

 

Hội nghị đã đề ra phương hướng nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm là hoàn thành tốt nội dung của các nhiệm vụ khoa học công nghệ theo đúng tiến độ, định hướng ứng dụng kết quả nghiên cứu vào thực tiễn triển khai sản xuất; nâng cao chất lượng, sản lượng tiêu thụ các sản phẩm hiện có; triển khai các sản phẩm mới, phấn đấu thực hiện đạt và vượt mức kế hoạch tổng doanh thu năm 2016 đã được Tập đoàn giao là 202,2 tỷ đồng.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ

 

 

Đ/c Hoàng Anh Tuấn – Phó Viện trưởng Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CNVCLĐ năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016

 

 

Đ/c Phan Thị Kim Thanh – TP. Tổ chức NS- ĐT, báo cáo tổng hợp ý kiến tại Hội nghị CNVCLĐ cơ sở

 

 

 

Đ/c Đinh Văn Kha – TP. Kế hoạch – Tổng hợp, Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016

 

Đ/c Ngô Đại Quang – Phó TGĐ Tập đoàn hóa chất Việt Nam phát biểu chỉ đạo

 

 

Đ/c Ngô Đại Quang trao bằng khen cấp Bộ Công Thương cho các tập thể trong Viện

 

 

Đ/c Ngô Đại Quang trao bằng khen cấp Bộ Công Thương cho các cá nhân

 

 

Đ/c Ngô Đại Quang trao bằng khen cấp Tập đoàn Hóa chất VN cho các cá nhân

 

Đ/c Ngô Đại Quang trao bằng khen cấp Tập đoàn cho các tập thể trong Viện 

 

 

Đ/c Tôn Thanh Lan trao tặng bằng khen của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cho đ/c Vũ Thị Thu Hà – Phó Viện Trưởng

 

 

Đ/c Tôn Thanh Lan trao tặng bằng khen của Công đoàn Bộ Công Thương cho các cá nhân

 

 

Đ/c Tôn Thanh Lan trao tặng bằng khen của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất VN cho các tập thể

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn