Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Hội nghị Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05-BCT; Triển khai công tác xây dựng Đảng năm 2018 và Nghị quyết TW6

Hội nghị Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05-BCT; Triển khai công tác xây dựng Đảng năm 2018 và Nghị quyết TW6 (khóa 12) vào hoạt động tại Viện

                                                       

        Ngày 11 - 4 – 2018, Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Sơ kết đánh giá 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 18-KH/TU của Thành phố Hà Nội về “Đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Triển khai Xây dựng Đảng năm 2018; Triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 ( khóa 12) vào hoạt động tại Viện.

        Tới dự hội nghị có đ/c Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội, đ/c Lê Văn Phúc – phó Bí thư thường trực và đ/c Nguyễn Hồng Quang - Phó Chánh văn phòngĐảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội. Về phía Viện có sự tham gia của BCH Đảng bộ Viện, ban Giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên; trưởng phó các đơn vị, tổ trưởng côngđoàn, toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ, các đối tượng Đảng và các cán bộ Khoa học có trình độ tiến sĩ trở lên.

 

Đ/c Hoàng Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam phát biểu khai mạc hội nghị

 

     Sau hai năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị và kế hoạch số 18-KH/TU của Thành ủy Hà Nội, Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp đã đạt được những kết quả bước đầu rất quan trọng.

- Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Viện, công tác tuyên truyền đã được phổ biến đến tất cả các chi bộ, các Đảng viên và toàn thể cán bộ công nhân viên trong Viện. Cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã có tác động rõ rệt trong cán bộ, đảng viên về tăng cường ý thức gương mẫu, tự giác, ý thức trách nhiệm trong công việc được giao cũng như trong quan hệ xã hội. Tại Viện, cán bộ đảng viên từng bước một hiểu rõ hơn về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người để làm theo thông qua các công việc, ứng xử thường ngày. Bên cạnh đó, cuộc vận động cũng có tác động rõ rệt trong việc bồi dưỡng, phòng chống suy thoái chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống; “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ cán bộ, đảng viên trong Viện.

-Về lĩnh vực chuyên môn cũng luôn được duy trì và phát triển tốt, ổn định; mức tăng trưởng về doanh thu hoạt động chung năm 2017 đạt trên 10%, từ 196 tỉ đồng/ năm 2015 đã đạt mức trên 220 tỉ đồng vào năm 2017. Kết quả này chứng minh tính ứng dụng và thực tế của các nhiệm vụ KHCN mà Viện đã thực hiện trong nhiều năm qua. Đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của cán bộ công nhân viên ngày một nâng cao. Quy chế dân chủ cơ sở được duy trì ổn định, người lao động được tham gia đóng góp ý kiến vào công tác quản lý, xây dựng và phát triển Viện trong các Hội nghị CNVCLĐ hàng năm. Công tác phát triển Đảng được đổi mới, quan tâm và đạt mục tiêu đã đề ra.

Đ/c Phạm Huy Đông- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng báo cáo tổng kết công tác Xây dựng Đảng năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018

 

        Tại Hội nghị, đồng chí Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội công bố và trao các quyết định của Đảng ủy Khối về chỉ định bổ sung chức danh Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Viện nhiệm kỳ 2015- 2020 cho đ/c Tạ Thị Sơn Đông – Trưởng phòng Tổ chức, và chuẩn y chức danh Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy nhiệm kỳ 2015 -2020 cho đ/c Phạm Huy Đông – Phó Viện trưởng.

 

Đ/c Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy khối trao quyết định và tặng hoa cho đ/c Tạ Thị Sơn Đông

 

Đ/c Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy khối trao quyết định và tặng hoa cho đ/c Phạm Huy Đông

 

Đ/c Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy khối phát biểu chỉ đạo Hội nghị vàtrình bày những  nội dung cơ bản của Nghị quyết TW6 (khóa 12)

 

     Hội nghị đã giúp toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Viện nắm rõ thêm nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 6, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; đồng thời vận dụng một cách phù hợp vào công việc hàng ngày để Nghị quyết thực sự đi vào thực tiễn cuộc sống và đạt được nhiều kết quả tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn