Logo

Hội nghị tổng kết đánh giá công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016

         Trong không khí vui tươi phấn khởi, chào mừng thành công Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII, ngày 27/01/2016 Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016

     

         Tới dự Hội nghị có ông Ngô Đại Quang – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; ông Vũ Tiến Dũng – Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam; ông Nguyễn Thiều – Trưởng ban Hợp tác phát triển; ông Phan Thanh Bình – Phó Ban Hóa dược Tập đoàn HCVN; ông Phùng Ngọc Bộ - Phó Trưởng ban Kỹ thuật Tập đoàn HCVN; ông Phạm Song Hào – Chuyên viên Ban Tổ chức Tập đoàn HCVN.

 

 

        Về phía Viện hóa học công nghiệp Việt Nam có: ông Hoàng Văn Hoan – Viện trưởng, Bí thư Đảng ủy; ông Hoàng Anh Tuấn – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn; bà Vũ Thị Thu Hà – Phó Viện Trưởng; ông Phạm Huy Đông – Phó Viện trưởng; BCH Đảng bộ; Hội đồng KHCN; Trưởng phó các đơn vị, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên; Chủ nhiệm đề tài/dự án  các cấp; các cán bộ có trình độ Tiến sĩ cùng đại biểu các đơn vị về dự.

 

 

Ông Hoàng Văn Hoan – Viện trưởng  chủ trì Hội nghị   

 

Năm 2015 tiếp tục là năm khó khăn đối với nền kinh tế Việt Nam nói chung và Viện hóa học Công nghiệp Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, với định hướng đúng đắn và sự chỉ đạo sát sao của Đảng bộ, Ban Giám đốc Viện và những cố gắng nỗ lực vượt bậc của các Trưởng đơn vị  cùng toàn bộ tập thể cán bộ CNV, Viện đã vượt qua những khó khăn, thách thức và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch trong hoạt động nghiên cứu cũng như hoạt động triển khai sản xuất kinh doanh. Tổng doanh thu toàn Viện năm 2015 đạt 196,5 tỷ đồng/ Kế hoạch 182,5 tỷ đồng, vượt 7,67% so với kế hoạch được Tập đoàn HCVN phê duyệt và tăng trưởng 11,7% so với năm 2014. Trong đó, doanh thu từ khoa học công nghệ đạt 36,8 tỷ đồng/30,56 tỷ đồng vượt 20,37% kế hoạch và doanh thu từ hoạt động triển khai sản xuất kinh doanh – dịch vụ là 159,72 tỷ đồng, vượt 5,11 % kế hoạch. Bình quân thu nhập toàn Viện là 9,17 triệu đồng/ người/ tháng.

Bên cạnh thành tích về doanh thu, Viện cũng đã thu được nhiều thành công trong các công tác khác như đào tạo nhân lực, hợp tác quốc tế và trong nước, đầu tư cơ sở hạ tầng, thực hiện tốt các công tác giám sát an toàn lao động, vệ sinh môi trường và phòng chống cháy nổ, duy trì và phát huy các công tác chính trị và đoàn thể như công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên,…

 

 

Bà Vũ Thị Thu Hà – Phó Viện trưởng, báo cáo tình hình hoạt động 2015

và phương hướng hoạt động 2016 của Viện 

 

Với các thành tích xuất sắc đạt được trong năm 2015, Viện đã được nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng nhất cùng nhiều huân chương, cờ thi đua, bằng khen chính phủ, bằng khen cấp Bộ Công Thương, cấp Tập đoàn Hóa chất Việt nam và cấp Viện cho nhiều tập thể, cá nhân trong Viện.

Để khuyến khích phong trào thi đua giữa các đơn vị trong Viện, Viện Trưởng Hoàng Văn Hoan đã công bố tặng thưởng bằng tiền cho 4 đơn vị có tổng doanh thu trên 20 tỷ đồng là Trung tâm nghiên cứu hóa chất tuyển quặng, Trung tâm Vô cơ phân bón, phòng Thí nghiệm trọng điểm công nghệ lọc, hóa dầu và Trung tâm thực nghiệm KHCN sản xuất.

Trên cơ sở các kết quả đạt được của năm 2015, Hội nghị đã thông qua phương hướng triển khai nhiệm vụ năm 2016 với mục tiêu giữ vững và vượt doanh thu của năm 2015 với kế hoạch tổng doanh thu 2016 là trên 200 tỷ đồng.

Tại Hội nghị, ông Ngô Đại Quang – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã đánh giá cao kết quả đạt được của Viện trong năm vừa qua; đồng thời đã có những ý kiến chỉ đạo sát sao, gợi mở định hướng mới cho Viện  trong thời gian tới.

 

Ông Ngô Đại Quang – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam

phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

MỘT SỐ DÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ:

 

Ông Nguyễn Đình Thắng – Chánh Văn phòng đọc Quyết định thi đua

khen thưởng năm 2015

 

 

Ông Hoàng Anh Tuấn – Phó Viện trưởng, phát động phong trào thi đua

thực hiện nhiệm vụ năm 2016

 

Tin và bài: TTTC & NTTG

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn