Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Hội thao công nhân viên chức lao động 2018

 

Hội thao công nhân viên chức lao động 2018

 

     Hòa chung không khí nhân dân cả nước kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018), ngày 31/5/2018 Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức “Hội thao công nhân viên chức lao động 2018” nhằm hưởng ứng “Lời kêu gọi tập thể dục” của Bác trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đây cũng là hoạt động nâng cao sức khỏe để phục vụ nghiên cứu, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua hoạt động này giúp nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong Viện, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Đồng thời cũng là dịp để các đơn vị có cơ hội giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm với nhau trong công tác chuyên môn.

 

 

     Hội thao diễn ra tại Nhà thi đấu Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh với các nội dung thi: Kéo co, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, cờ vua… đã thu hút sự tham gia của đông đảo các đơn vị, cá nhân trong Viện. Với tinh thần giao lưu gắn chặt tình đoàn kết, được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, các vận động viên ra sức tranh tài, thi đấu hào hứng và hết mình. Hội thao kết thúc tốt đẹp đã để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ đối với các cán bộ công nhân viên chức, lao động tham gia và tập thể lãnh đạo Viện.

     Một số hình ảnh trong hội thao:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn