Logo

Lễ gặp mặt đầu năm xuân Giáp Thìn

 

Ngày 15/02/2024 (mùng 6 Tết Giáp Thìn), Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức lễ gặp mặt đầu năm trong không khí tưng bừng phấn khởi của cán bộ công nhân viên. Tham gia chương trình có sự góp mặt của đồng chí Hoàng Anh Tuấn – Bí thư đảng ủy, Viện trưởng Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam, cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ trong Viện. Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, mọi người cùng chúc nhau sức khỏe, bình an, bắt đầu một năm làm việc với nhiều may mắn và thành công.

 

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm, đồng chí Hoàng Anh Tuấn đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới toàn thể cán bộ viện cùng gia đình năm mới mạnh khỏe – hạnh phúc – an khang – thịnh vượng; chúc Viện và toàn thể cán bộ nhân viên một năm làm việc nhiều thành công!

 

Và tất nhiên không thiếu những phong bao lì xì may mắn đầu năm:

 

 

 

Không thể thiếu trong chương trình đầu xuân năm mới là những màn giao lưu và các trò chơi gắn chặt tình đoàn kết và tràn ngập tiếng cười của các cán bộ Viện. Niềm vui, niềm hân hoan của anh chị em cán bộ nhân viên trong những ngày đầu năm chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn