Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Lễ mít tinh kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - 2023

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), chiều ngày 22/3/2023 Đoàn TN Viện Hóa học CNVN đã tổ chức lễ mít tinh tại hội trường tầng 4 cơ sở Phạm Ngũ Lão của Viện.

 

 

Về dự và chỉ đạo Đại hội có sự tham gia của đ/c Phạm Huy Đông - Phó Viện trưởng Viện Hóa học CNVN, đ/c Nguyễn Đoàn Huy - Trưởng ban Thanh tra nhân dân, đ/c Tạ Thị Sơn Đông - Chủ tịch Công đoàn Viện và các trưởng, phó các đơn vị trong Viện. Đại hội cũng có sự góp mặt của hầu hết các đoàn viên thanh niên trong Viện.

 

 

Tại đại hội, đ/c Đỗ Thị Nhung - Bí thư Đoàn TN đã tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên cùng Kế hoạch hoạt động năm 2023 của Đoàn TN Viện; Và trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng và kết nạp cho Đảng ủy Viện Hóa học CNVN.

 

 

Cũng tại đại hội, các đoàn viên TN Viện đã được nghe ý kiến phát biểu, chỉ đạo rất sâu sắc và sát sao của đ/c Phạm Huy Đông - Phó Viện trưởng Viện. Qua đó Đoàn TN đã rút ra được những kinh nghiệm và bài học sâu sắc trong các hoạt động công tác Đoàn.

 

 

Cuối buổi lễ đ/c Đỗ Thị Nhung - Bí thư Đoàn TN đã đọc quyết định trưởng thành đoàn cho 20 đồng chí đã qua tuổi đoàn; Qua đó cảm ơn các đồng chí đã đóng góp cho Đoàn TN trong thời gian qua.

 

Buổi lễ mít tinh đã diễn ra hết sức thành công và tốt đẹp.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn