Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Tham gia phong trào chung tay hiến máu tình nguyện

          Thông tin từ Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, hiện nay lượng máu dự trữ tại Viện và các bệnh viện trong cả nước đã cạn kiệt. Những đơn vị máu còn lại cũng đã cận hạn sử dụng, không thể tếp tục đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị bênh nhân. Lượng máu dự kiến tiếp nhận trong những ngày tới cũng chỉ vài chục đến vài trăm đơn vị mỗi ngày. Trong khi đó nhu cầu là 2.500 - 3.000 đơn vị máu mỗi ngày ở Hà Nội và TP.HCM, chưa kể các địa phương khác.

          Theo đó ngày 25/2/2020, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động phong trào hiến máu nhân đạo trong toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn; Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Đoàn Thanh niên của Viện đã tích cực tham gia phong trào.

 

 

          Đến dự ngày hội hiến máu có ông Vũ Mạnh Tiêm - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ông Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam, ông Phùng Quang Hiệp - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; và các cán bộ CNVC của Tập đoàn và các đơn vị thành viên, trong đó có cán bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam.

 

 

 

          Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam nhấn mạnh "Đây là hoạt động luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của đoàn viên, thanh niên và người lao động ngành Hóa chất. Mỗi giọt máu cho đi không chỉ góp phần cứu sống người bệnh mà còn thể hiện nghĩa hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp đối với cộng đồng của toàn thể CBCNV ngành Hóa chất".

          Năm nay, ngày hội hiến máu tình nguyện thu hút hơn 200 cán bộ, đoàn viên công chức, đoàn viên thanh niên cơ quan của Tập đoàn và các đơn vị thành viên đóng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong đó có sự tham gia của hơn 40 CBCNV của Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam. Đặc biệt là việc hiến máu cứu người trong bối cảnh khan hiếm máu và dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay. Qua đó, phát huy nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu cứu người và tinh thần sẻ chia với bệnh nhân của các cán bộ.

         Một số hình ảnh trong ngày hội Hiến máu:

 

Các tình nguyện viên tham gia đăng ký hiến hiến máu

 

Các cán bộ được kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

 

Và lấy mẫu máu xét nghiệm

 

Các cán bộ công nhân viên tham gia hiến máu

 

Sau khi hiến máu các cán bộ được bồi dưỡng tại chỗ để phục hồi sức khỏe

 

Các CBCNVC Viện Hóa học CNVN chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn