Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Thông báo Tuyển dụng Nhà phân phối

THÔNG BÁO

Tuyển dụng Nhà phân phối Kem giặt cao cấp hiệu O-Nasil và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hiệu Lacto Turmerin của Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam

 

          Kính gửi: Các đơn vị/tổ chức/cá nhân trong và ngoài Viện

        Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam là tổ chức Khoa học công nghệ công lập, có chức năng nhiệm vụ chính là “Nghiên cứu khoa học công nghệ hóa học; triển khai, ứng d[ụng chuyên giao các tiên bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất; sản xuất kinh doanh; dịch vụ; tư vân đâu tư; khai thác và cung cấp thông tin; liên doanh liên kết với các tổ chức khoa học công nghệ yà kinh tê trong và ngoài nước; đào tạo cán bộ khoa học thuộc lĩnh vực hóa học; họp tác Quốc tế”.

 

        Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam có sứ mệnh phát triển các hoạt động nghiên cứu triên khai công nghệ và đào tạo chuyên ngành đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội trong và ngoài ngành hóa chất theo xu hướng hội nhập.

 

        Tầm nhìn chiến lược của Viện là tiếp tục đổi mới cơ chế, chính sách phát triển để xây dựng Viện thành một tô chức khoa học và công nghệ công lập tự chủ, tự chịu trách nhiệm; lây nghiên cứu khoa học công nghệ và đào tạo làm mục tiêu then chốt, lấy kết quả và hiệu quả nghiên cứu ứng dụng triển khai khoa học công nghệ - dịch vụ làm động lực và nền tảng phát triển; bám sát một số lĩnh vực quan trọng trong chiến lược phát triển khoa học công nghệ Quốc gia; trong đó có các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

        Trong thời gian qua, Viện đã đầu tư nghiên cứu, thử nghiệm, sản xuất thành công 2 bộ sản phâm dân dụng công nghệ cao, các sản phẩm đã và đang thương mại hóa, được khách hàng tin dùng.

 

        Kem giặt cao cấp o - NASIL® (Organic Nano Silica) là sản phẩm ra mắt đầu tiên trong bộ sản phẩm chất tẩy rửa gia dụng được sản xuất theo công nghệ nano, manạ thương hiệu o - NASIL® của Viện Hóa học công nghiệp Việt Nam. Sự ra đời của o - NASIL® ghi nhận một bước phát triên đột phá trong công nghệ chất tẩy rửa, hướng tới một loạt các sản phâm có hiệu quả sử dụng cao, an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện, bảo vệ môi trường.

 

        LACTO TURMERIN® là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất từ các loại nguyên liệu thảo dược; trong đó có chiết xuất curcumin từ củ nghệ Việt Nam (nghệ đỏ và nghệ vàng) thông qua một quy trình công nghệ liên hoàn; kết hợp giữa công nghệ chiết xuất, chê biên tiên tiên, hiện đại với công nghệ lên men truyền thống nhằm hoạt hóa và nâng cao sinh khả dụng của các curcuminoid; đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm — Bộ Y tế. LACTO TURMERIN® mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, có hiệu quả cao, có độ an toàn tuyệt đôi.

 

        Với mong muốn xây dựng các thương hiệu sản phẩm mạnh có hàm lượng khoa học công nghệ cao trong Viện, Viện Hóa học công nghiệp Việt Nam trân trọng kính mời các đơn vị/tô chức/cá nhân trong và ngoài Viện có đầy đủ tư cách pháp nhân và năng lực tài chính cùng tham gia phân phối các sản phẩm của Viện.

        Là nhà phân phối các sản phẩm của Viện, các đơn vị/tổ chức/cá nhân được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển với các chính sách bán hàng hợp lý, thu nhập ổn định; có điều kiện để được sử dụng các sản phẩm với chất lượng ổn định và giá cả hấp dẫn; cùng tham gia xây dựng và phát triển Viện.

        Nhà phân phối các sản phẩm của Viện được ký Hợp đồng ổn định, được tham gia vào các sự kiện giới thiệu, quảng bá, xúc tiến thương mại và bán hàng; được hưởng chiết khấu bán hàng cao và thưởng doanh thu theo lũy tiến.

 

        Mọi thông tin xin liên hệ với Phòng Kế hoạch tổng họp theo các số điện thoại sau:

  • Ông Nguyễn Trung Hiếu - ĐT: 0988.337.842
  • Ông Trần Minh Tân-ĐT: 0912.217.249

 

Công văn số 546/VHH-TB

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn