Logo

Tổ chức gặp mặt chúc Tết đầu xuân Bính Thân 2016

      Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, sáng ngày 15/02/2016 (ngày 8/01 âm lịch), toàn thể cán bộ công nhân viên Viện hóa học công nghiệp Việt Nam (VIIC) đã có mặt trong buổi gặp mặt chúc Tết đầu xuân Bính Thân 2016.

      Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, Viện trưởng Hoàng Văn Hoan chúc toàn thể Cán bộ nhân viên của Viện trong năm mới sẽ phát huy năng lực nhiều hơn nữa, góp phần xây dựng Viện ngày một lớn mạnh.

 

Viện trưởng Hoàng Văn Hoan chúc Tết cán bộ nhân viên

 

         Hòa với niềm vui đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất cho Viện và nhiều huân chương, bằng khen cấp Bộ, cấp Tập đoàn cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2015, các cán bộ Viện hóa học công nghiệp Việt Nam đã hân hoan đón xuân mới với niềm vui nhân lên gấp bội. Đây chính là động lực lớn, khích lệ tinh thần đoàn kết, gắn bó của tập thể cán bộ Viện phấn đấu hơn nữa trong năm 2016, cùng xây dựng tập thể VIIC ngày càng vững mạnh.

 

Nâng ly Chúc mừng năm mới

 

         Một mùa xuân mới lại đến và hứa hẹn nhiều thành công mới. Mỗi thành viên trong mái nhà VIIC lại tràn đầy nhiệt huyết và quyết tâm để bắt đầu một năm làm việc hiệu quả và thành công.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI GẶP MẶT

 

 

 

 

Tin và bài: TTTC & NTTG

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn