Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Chào mừng ngày Khoa học và công nghệ Việt Nam 18-5

Viện HHCNVN tổ chức Hội nghị CNVCLĐ năm 2014 và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2015

         Ngày 01/7/2015 tại Khách sạn Châu Long, thị trấn Sa Pa, Tỉnh Lào Cai, Viện hóa học Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Hội nghị CNVCLĐ 2014 và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2015. Hội nghị có 120 đại biểu đại diện cho hơn 200 CBCNV của Viện về dự.

 

 

          Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Đại Quang, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; đồng chí Tôn Thanh Lan, Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và đồng chí Ngô Quàng Tùng, Phó Ban Tuyên giáo Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

 

 

         Năm 2014 là năm thứ 7 thực hiện đề án chuyển hoạt động theo mô hình tổ chức khoa học công nghệ (KHCN) tự chủ, tự chịu trách nhiệm. Các đơn vị trong viện chuyển hướng nghiên cứu xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, nhiều đơn vị kết hợp hài hòa  và ổn định giữa hoạt động nghiên cứu KHCN với hoạt động SXKD và dịch vụ. Việc thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu KHCN được triển khai tốt, nhiều đề tài cấp Bộ, Tập đoàn nghiệm thu xuất sắc có tính ứng dụng cao. Có 13 giải pháp hữu ích, 35 bài báo nghiên cứu KH. Trong năm qua tổng doanh thu hoạt động KHCN và SXKD dịch vụ 167 tỷ đồng, tăng trưởng 11,63%.

         Bên cạnh đó, công tác đào tạo của Viện cũng đạt được một số thành tích nhất định, có 21 nghiên cứu sinh đang theo học tại Viện. Việc học tập và xây dựng luận án trên cơ sở các đề tài nghiên cứu tại Viện giúp cho luận án của nghiên cứu sinh không những đảm bảo tính khoa học mà còn có tính ứng dụng cao, góp phần xây dựng thương hiệu mạnh của Viện trong lĩnh vực đào tạo.

         Năm 2015, phát huy những thành tích đã đat được. Tại Hội nghị CBCNVC đã bàn các biện pháp, quyết tâm thực hiện thắng lợi và vượt mức doanh thu hơn 180 tỷ đồng. Tiến tới chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Viện.

 

 

         Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhiệm kỳ 2015-2017 gồm 3 thành viên với số phiếu tín nhiệm trên 90%. Cũng tại Hội nghị đã trao bằng khen của Bộ Công thương cho  6 đơn vị và 9 cá nhân đạt thành tích năm 2014; Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tặng bằng khen cho 7 tập thể và 22 cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2014; Ban chấp hành Công đoàn Công thương Việt Nam tặng bằng khen cho 2 đơn vị và 1 cá nhân; BCH Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam tặng bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân; BCH Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam tặng bằng khen “Giỏi việc nước- đảm việc nhà” cho 1 tập thể và 3 cá nhân.

 

       

 

Đồng chí Ngô Đại Quang, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao bằng khen cấp Bộ

Công Thương cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2014

 

 

Đồng chí Ngô Đại Quang, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao bằng khen cấp Tập đoàn

Hóa chất Việt Nam cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2014

 

 

Đồng chí Tôn Thanh Lan, Phó Chủ tịch công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao bằng khen Công đoàn

Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2014

 

 

Đồng chí Tôn Thanh Lan, Phó Chủ tịch công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao bằng khen Công đoàn

Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2014

 

 

Đồng chí Tôn Thanh Lan, Phó Chủ tịch công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao bằng khen Công đoàn

Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2014

 

Tin và bài: TTTC & NTTG

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn