Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Viện HHCNVN vinh dự nhận trao tặng giải thưởng "Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam 2020"

          Ngày 19-7-2020, Viện Khoa học Phát triển nhân lực Kinh tế - Văn hóa (SIDECM) kết hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Hiệp hội thông tin tư vấn kinh tế thương mại Việt Nam vừa tổ chức chương trình truyền thông “Xây dựng nền kinh tế xanh Quốc gia – Doanh nghiệp vì người tiêu dùng, Doanh nhân trí thức tiêu biểu năm 2020”.

          Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã vinh danh hơn 100 đơn vị, thương hiệu tiêu biểu năm 2020. Trong đó, Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự được hội đồng bầu chọn là đơn vị top 20 " Thương hiệu vàng 2020".

 

         Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp và thương hiệu tiêu biểu nằm trong khuôn khổ chương trình “Xây dựng Nền kinh tế xanh quốc gia, Doanh nhân trí thức tiêu biểu, Doanh nghiệp vì người tiêu dùng năm 2020”, được bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông, với mục tiêu lựa chọn, bình xét và tôn vinh các doanh nghiệp Việt hoạt động kinh doanh chân chính, hướng tới quyền lợi khách hàng, phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.

 

Ts. Hoàng Anh Tuấn – Viện trưởng Viện HHCNVN vinh dự nhận trao tặng giải thưởng "Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam 2020"

 

          “Nhằm hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và đẩy mạnh thực hiện chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh, Hiệp hội thông tin tư vấn kinh tế thương mại Việt Nam phối hợp cùng Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế văn hóa và Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng thực hiện chương trình truyền thông “Xây dựng nền kinh tế xanh Quốc gia – Doanh nghiệp vì người tiêu dùng, Doanh nhân trí thức tiêu biểu năm 2020”. Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực nhằm đẩy mạnh hơn nữa hiệu quả của công tác thông tin, tuyên truyền, biểu dương những tấm gương người tốt việc tốt, thực hiện tốt các quy định của Nhà nước về bảo vệ môi trường, bảo vệ người tiêu dùng. Chương trình cũng ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ thanh niên trí thức trong việc áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường, vì mục tiêu phát triển bền vững”, TS. Đỗ Văn Chiến đánh giá.

 

         Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua chương trình ban tổ chức mong muốn trang bị cho các doanh nhân, trí thức các doanh nghiệp kinh doanh chân chính một hành trang để quảng bá và nâng cao uy tín cho các sản phẩm dịch vụ; người tiêu dùng sẽ có một dấu hiệu để nhận biết đâu là những sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy trên thị trường.

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn