Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

KEM GIẶT CAO CẤP O – NASIL®

 

KEM GIẶT CAO CẤP O – NASIL®

 

 

MÔ TẢ SẢN PHẨM                                                                                                  

          * Kem giặt cao cấp O – NASIL® (Organic Nano Silica) là sản phẩm ra mắt đầu tiên trong bộ sản phẩm chất tẩy rửa gia dụng được sản xuất theo công nghệ nano, mang thương hiệu O - NASIL® của Viện Hóa học công nghiệp Việt Nam. Sự ra đời của O - NASIL® ghi nhận một bước phát triển đột phá trong công nghệ chất tẩy rửa, hướng tới một loạt các sản phẩm có hiệu quả sử dụng cao, an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện, bảo vệ môi trường.

          * Kem giặt cao cấp O – NASIL® là kem giặt trung tính (pH7), không chứa chất kiềm, không chứa các chất ô xy hóa, chất tẩy trắng hóa học, tẩy trắng quang học, chất bảo quản, chất lưu hương nhân tạo nên có độ an toàn tuyệt đối với người dùng, không hại da tay chân, kể cả đối với trẻ em và những người có làn da mẫn cảm.

          * Kem giặt cao cấp O – NASIL® phát huy tác dụng vượt trội nhờ sự có mặt của nano silica – một loại vật liệu được sản xuất từ cát trắng Việt Nam, có độ xốp cao, bề mặt riêng lớn, có tính năng hấp phụ, hấp thụ tuyệt vời, nhất là đối với các chất bẩn dạng hữu cơ, dầu mỡ, chất gây mùi; không chỉ giúp tẩy rửa sâu chất bẩn từ trong cấu trúc vải mà còn ngăn không cho chất bẩn bám trở lại bề mặt quần áo, đồ dùng. Chính vì thế, khi sử dụng O – NASIL®, quần áo, đồ dùng của bạn sẽ luôn luôn có độ sạch sẽ, thơm tho một cách thuần khiết chứ không phải mùi thơm gay gắt do các chất thơm tổng hợp tạo ra, vừa thiếu tinh tế, vừa làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh của bạn.

          * Do tính chất hấp phụ, hấp thụ tuyệt vời của nano silica, dù cho nguồn nước sinh hoạt ở nhà bạn là nước cứng, nước nhiễm phèn nhưng quần áo. đồ dùng của bạn vẫn không bị biến màu, vàng ố; vấn đề quan trọng mà các chất tẩy rửa có tính kiềm không đáp ứng được; nhất là khi phải giặt đồ trắng, đồ có giá trị  bằng len, dạ, lụa, trang phục nghi lễ... Bên cạnh đó, đồ dùng của bạn cũng không bị oi mùi khó chịu nếu lỡ ngâm lâu chưa kịp giặt, giặt xong chưa kịp phơi, sấy hoặc phải phơi trong điều kiện nồm ẩm, thiếu nắng; vấn đề hay gặp phải khi sử dụng các chất giặt rửa All in one.

          * Làm nên tác dụng vượt trội của O – NASIL® phải kể đến sự công phu, khoa học và chọn lọc trong việc lựa chọn thành phần các chất tham gia quá trình tẩy rửa chính; vừa đủ để phát huy tác dụng giặt tẩy nhưng không quá dư để gây tốn nước, tốn công và hủy hoại môi trường. Việc không lạm dụng các chất hoạt động bề mặt và hóa chất trong chất giặt rửa làm cho mỗi lần giặt của bạn là mỗi lần bạn làm sạch đồ dùng của mình nhưng cũng không góp phần làm bẩn và tàn phá môi trường nghiêm trọng thêm nữa, hơn bao giờ hết đã trở thành nhiệm vụ của mỗi công dân.

          * Với Kem giặt O – NASIL®, công việc giặt giũ vốn vất vả và nhàm chán của người nội trợ sẽ trở nên nhẹ nhàng, tinh tế và hấp dẫn, trở thành sợi dây kết nối tình cảm và hạnh phúc gia đình khi bạn chuẩn bị cho người thân những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho, đầy tự tin trước công chúng.

     ⇒ Việc xây dựng dòng sản phẩm thương hiệu O – NASIL® là hướng đi chiến lược của Lãnh đạo và các nhà khoa học Viện Hóa học công nghiệp Việt Nam; lấy nghiên cứu và triển khai khoa học công nghệ làm động lực phát triển; vì một cuộc sống văn minh, hiện đại, gắn với trách nhiệm xã hội và lợi ích cộng đồng.

 

THÀNH PHẦN:

          * Chất hoạt động bề mặt: LAS (Liner Alkylsunfonic acide), sodium laurylsunfate,  polyvinyl alcahol, polydiethylen glycol,...

          * Chất phụ gia chức năng: nano silica, sodium cloride, sodium bicarbonate, cacbomethyl cenlulose, nước khử khoáng, hương liệu, fragrance...

 

CÔNG DỤNG:

          * Dùng giặt tẩy cho quần áo, đồ dùng và các vật dụng gia đình; phù hợp cho giặt bằng tay, bằng máy với mọi loại lồng giặt.

          * Tẩy sạch mọi vết bẩn, vết ố trên quần áo, đồ dùng và các vật dụng, kể cả các vết bẩn không nhìn thấy bằng mắt thường.

          * Tuyệt đối không hại da tay, không làm phai màu, lem màu vải, không ăn mòn dụng cụ thiết bị.

          * Nước giặt, xả nhanh hết bọt, không tốn nước, không gây ô nhiễm môi trường.

          * Để lại mùi thơm nhẹ nhàng trên quần áo, đồ dùng.

          * Sử dụng tốt cho mọi chất liệu: sợi coton, sợi tổng hợp, lụa tơ tằm, len, dạ, nilon,… mà không cần phải sử dụng thêm chất tẩy, xả chuyên dụng khác.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

          1. Giặt máy

Dùng 0,5 – 1 nắp kem giặt O-NASIL cho một lần giặt với máy giặt 5 - 7 kg. Không dùng thêm chất tẩy khác kể cả khi không nhiều bọt.

Với quần áo bẩn nhiều (vết dầu mỡ ôtô, xe máy, sơn, bùn, đất,…) nên ngâm trước với nước có bổ sung kem giặt O-NASIL (0,5 - 1 nắp trong 5-7 lít nước), giũ bỏ nước bẩn trước khi giặt chung với quần áo khác.

         2. Giặt tay

Dùng 0,5 - 1 nắp kem giặt O-NASIL cho một lần giặt tay với 7 - 10 chiếc quần/áo người lớn hoặc 15 - 20 chiếc quần/áo trẻ em/ đồ lót/đồ sơ sinh, không dùng thêm chất giặt tẩy khác. Có thể pha kem giặt vào nước rồi ngâm đồ dùng trước khi giặt 30 phút để việc giặt giũ nhẹ nhàng và sạch sẽ hơn.

Lưu ý

          * Chỉ cần dùng lượng bằng 1 nửa hay thậm chí 1/3 so với thói quen sử dụng các loại chất giặt tẩy thông thường.

          * Sản phẩm vẫn đạt hiệu quả cao ngay cả khi ít bọt, không nên dùng thêm nếu chỉ vì cảm thấy ít bọt.

          * Lượng dùng còn phụ thuộc vào loại quần áo, loại chất bẩn, bẩn nhiều hay ít; quý khách nên dùng lượng vừa đủ giúp tiết kiệm chi phí và hạn chế phát thải ra môi trường.

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn