Logo
  • Cơ sở 1: Số 2 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đại hội Đảng bộ Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
  • Viện Hóa học CNVN tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ đợt III cho 16 tân Tiến sĩ
  • Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam vinh dự đón nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ với cụm công trình :“Nghiên cứu chế tạo xúc tác dị thể, vật liệu nano trong lĩnh vực tổng hợp và ứng dụng nhiên liệu sinh học, các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu”
  • Hội nghi đại biểu CNVCLĐ năm 2023
  • Đại hội Công đoàn Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LACTO TURMERIN® Nanocurcumin-NUB

          Nanocurcumin-NUB hiệu LACTO TURMERIN® là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất từ các loại nguyên liệu thảo dược; trong đó có chiết xuất curcumin từ củ nghệ Việt Nam (nghệ đỏ và nghệ vàng) thông qua một quy trình công nghệ liên hoàn; kết hợp giữa công nghệ chiết xuất, chế biến tiên tiến, hiện đại với công nghệ lên men truyền thống nhằm hoạt hóa và nâng cao sinh khả dụng của các curcuminoid; đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm – Bộ Y tế.

 

 

          Nanocurcumin-NUB hiệu LACTO TURMERIN®  được trình bày dưới dạng các viên nang cứng khối lượng tịnh ~650 mg, rất thuận tiện cho người dùng.

          Nanocurcumin-NUB hiệu LACTO TURMERIN®  có sứ mệnh quan trọng khi mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, có hiệu quả cao, có độ an toàn tuyệt đối.

          Thông điệp mà Nhãn hàng LACTO TURMERIN®  muốn chuyển tải đến người dùng xuất phát từ câu châm ngôn của tác giả Robert Ulrich -  “Vẻ đẹp bên ngoài bắt nguồn từ sức khỏe bên trong”. Với LACTO TURMERIN®, các bạn có thể quan tâm đến sức khoẻ của chính mình ngay từ lúc còn đương khỏe.

         LACTO TURMERIN® tự hào là sản phẩm của người Việt, dùng cho người Việt; thiết thực hưởng ứng Chương trình “Chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

 

 

         YẾU TỐ TẠO NÊN TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA SẢN PHẨM

        Nanocurcumin-NUB hiệu LACTO TURMERIN®  có thành phần chính là chiết xuất nano curcumin từ củ nghệ, mỗi viên nang 650 mg chứa 120 mg nanocurcumin (tương đương với 36 mg curcumin nguyên chất), đảm bảo liều lượng curcumin khả dụng cần thiết tối thiểu khi sử dụng 1 viên/lần và không vượt mức tối đa 1.000 mg/ngày khi sử dụng 2 viên/1 lần x 3 lần/ngày.

         Curcumin, một hoạt chất chính trong củ nghệ, có khả năng loại bỏ các gốc tự do và các tác nhân gây ung thư có trong thức ăn, nước uống hàng ngày cũng như do các loại sốc tinh thần, thực thể ,... tạo nên.  Từ đó Curcumin làm vô hiệu hóa mạnh tế bào ung thư và ngăn chặn sự hình thành các tế bào ung thư mới mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành tính bên cạnh. Y học hiện đại mô tả Curcumin như là chất ức chế sự hình thành và phát triển của khối u hiệu quả nhất bởi tính năng tìm diệt chọn lọc và ngăn chặn sự phát triển tế bào ung thư.

 

Công thức phân tử Curcumin

 

         Curcumin trong Nanocurcumin-NUB hiệu LACTO TURMERIN®  đã được hoạt hóa theo công nghệ lên men truyền thống để loại bỏ hoàn toàn nhựa và dầu nghệ là các tác nhân kỵ nước nguyên sinh – nguyên nhân làm cho curcumin không tan trong nước, sinh khả dụng thấp, dây bẩn quần áo và dụng cụ, làm nóng gan, vàng da, nổi mụn nếu dùng thường xuyên hoặc dùng trên người mẫn cảm.

         Quá trình lên men tự nhiên cũng tạo ra axit lactic, axit fumaric và các hợp chất lactat, fumarat, có tác dụng như một chất bảo quản sinh học, duy trì sự phát triển của các lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi chất và vi sinh vật trong cơ thể, hình thành các chất đối kháng probiotic ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh trong cơ thể.

         Axit fumaric là một loại axit hữu cơ chiếm nhiều trong thành phần nấm lim xanh, có vai trò quan với cơ thể. Trước hết, axit fumaric là một trung gian quan trọng tham gia vào chu trình tricarboxylic sinh tổng hợp nên các acid hữu cơ. Nó còn có hoạt tính chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ cơ thể chống lại những tác nhân gây bệnh khác nhau. Đặc biệt hơn, axit fumaric giúp hỗ trợ điều trị bệnh đa xơ cứng do sự rối loạn hệ miễn dịch, các kháng nguyên quay trở lại tấn công các tế bào thần kinh gây nên các vết sẹo trên lớp phủ ngoài của các tế bào này chính là nguyên nhân của tình trạng xơ cứng làm giảm chức năng thần kinh. Axit fumaric giúp ổn định hệ miễn dịch, làm giảm đáng kể tình trạng kháng nguyên trên và phòng ngừa được sự tái phát trở lại. Một điều thú vị khác của axit fumaric là tác dụng giải rượu rất tốt nhờ cơ chế chuyển hóa những chất độc hại có trong rượu thành CO2 và nước.

         Axit lactic là một hợp chất hóa học giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người vì nó đóng vai trò bảo vệ trạng thái cân bằng của vi sinh vật trong đường ruột. Ngoài ra, các vi khuẩn có lợi này còn giúp tăng cường sức khỏe đường ruột, đồng thời cải thiện sức đề kháng, kéo dài tuổi thọ.

        Ngoài chiết xuất curcumin từ củ nghệ đã được lên men, trong Nanocurcumin-NUB hiệu LACTO TURMERIN®  có thêm các thành phần cao chiết dược liệu khác nhằm phát huy công dụng tối đa của sản phẩm như cao khô tam thất, cao khô trinh nữ hoàng cung, cao khô bán chi liên, cao khô bạch hoa xà thiệt thảo, cao khô hoàng kỳ; các chất phụ gia được cục vệ sinh an toàn thực phẩm – Bộ Y tế cho phép. Nanocurcumin-NUB hiệu LACTO TURMERIN®  là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên; nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ trong quá trình trồng, thu hoạch, bảo quản và chế biến.

        Tam thất là một loại dược liệu quý, trong thành phần hóa học có các axít amin và các nguyên tố Fe, Ca và đặc biệt là 2 chất saponin: arasaponin A, arasaponin B… Tam thất có vị ngọt, hơi đắng, tính ôn, có tác dụng hóa ứ, tư bổ, cầm máu, tiêu thũng, giảm đau, bổ khí huyết (dùng chín), dùng chữa tất cả các chứng xuất huyết, ngã đau sưng bầm tím, đau tức ngực, u bướu, huyết ứ, bế kinh, thống kinh, sản hậu huyết hư gây đau bụng, các loại mụn nhọt sưng đau, khí huyết lưỡng hư, tức ngực…

        Trinh nữ hoàng cung là dược liệu đã được dùng phổ biến ở Việt Nam, đứng đầu trong danh sách những thảo dược quý chữa bệnh phụ khoa, đặc biệt là u xơ tử cung, u xơ buồng trứng. Lá cây trinh nữ hoàng cung có chứa các alcaloid phân lập, được chứng minh có tác dụng hoạt hóa tế bào Limpho-T, làm chậm quá trình phát triển của khối u, giảm kích thước u một cách hiệu quả, làm teo hoàn toàn các mô u xơ, u nang; đồng thời làm giảm tăng sinh của các tế bào bất thường, giúp cân bằng hệ miễn dịch, tiêu diệt các tế bào bất lợi.

        Bán chi liên có thành phần hóa học được ghi nhận ban đầu là scutellarin, scutellarein, carthamidin, isocarthamidin; ngoài ra còn có các alcaloid, các hợp chất phenol, sterol, tanin. Theo Đông y, bán chi liên có vị hơi đắng, tính mát; có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tiêu sưng, giảm đau, chống khối u tân sinh; thường được sử dụng trong các trường hợp: áp-xe phổi (lao phổi xơ), viêm ruột thừa; viêm gan, xơ gan cổ trướng, khối u tân sinh.

        Bạch hoa xà thiệt thảo là loài cây thường mọc hoang ở bờ ruộng, sườn núi, hai bên đường đi, nhiều ở vùng trung du và đồng bằng, còn có tên là cỏ lưỡi rắn hoa trắng, lưỡi rắn trắng, bòi ngòi bò…; có thành  phần hóa học gồm các hydrocarbur, acid oleanolic, acid asperulosidic, ursolic, acid p-coumaric, stigmasterol, B-sitosterol, sitosterol-D-glucose…Theo Đông y, bạch hoa xà thiệt thảo có vị ngọt, nhạt, hơi đắng, tính mát, không độc; có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi thấp, tiêu thũng, hoạt huyết, lợi niệu, tiêu ung tán kết; dùng chữa viêm đường tiết niệu, viêm amidan, viêm hầu họng, viêm gan, viêm gan vàng da cấp, sỏi mật, kiết lỵ cấp, mụn nhọt, ung thũng, đòn ngã chấn thương, rắn độc cắn, trẻ em cam tích, ho do phế nhiệt. Bạch hoa xà thiệt thảo thường được dùng kết hợp với bán chi liên để tăng khả năng phòng ngừa  và điều trị một số bệnh lý liên quan đến u bướu.

        Hoàng kỳ có chứa rất nhiều nguyên tố vi lượng như: choline, saccarosa, gluocosa, acid amin, betain, tinh bọt, gôm, chất nhầy,protid (6.16% – 9,9%), acid forlic, vitamin P, glucoronic acid, soyasaponin I, isoflavonid (calycosin, calycosin-7-O-b-D-glucosid, formononetin và onomin), palmatic, linoleic acid, coriolic acid,…Trong đông y, hoàng kỳ có vị ngọt, tính ôn, có công dụng lợi tiểu, giải độc, chữa ung nhọt, bổ thận, bổ khí huyết, tỳ vị.

 

 

 

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên kết website

VIỆN HÓA HỌC CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Cơ sở 1 : Số 2 Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 30 đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn , quận BắcTừ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024. 38253930 - fax: 024. 38257383 Email: info@viic.vn